Site icon Game Chili

Black Desert Mobile สัมผัสกับอาชีพใหม่สุดแกร่ง ‘เซจจ์’ ผู้ควบคุมแห่งปริภูมิ

ทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Pearl Abyss ได้ประกาศข่าวคราวให้แฟนคลับดีใจกันไม่น้อย เมื่อเพิ่มอาชีพใหม่ที่มีชื่อว่า “เซจจ์” เข้าไปในโลกอิสระแห่ง Black Desert Mobile ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ผู้เล่นทุกคนจะได้ผจญภัยกับเนื้อหาใหม่ “สนามรบอาทูมาห์” ที่จะเป็นสนามประลองการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่สามารถเข้าร่วมได้ถึง 25 คน และจะแบ่งออกเป็น 5 ฝ่าย เพื่อต่อสู้ชิงรางวัลภายในเกมที่แจกกันอย่างจัดเต็มสำหรับผู้ชนะ ลองเข้ามาค้นหาความสนุกไปด้วยกันในการเดินทางครั้งนี้ บอกได้เลยว่าอาชีพใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามามีความน่าสนใจอย่างแน่นอน พร้อมกับยังช่วยให้เหล่าผู้เล่นได้สัมผัสกับพลังความสามารถที่เก่งกาจไม่เหมือนใคร สามารถเข้ามาลองตัวละครกันได้ในการอัพเดทล่าสุด

การอัพเดทครั้งใหม่ที่เพิ่มอาชีพที่ใครต่างรอคอย Black Desert Mobile

ตัวละครอาชีพใหม่ที่มีพลังยอดเยี่ยมเหนือคำบรรยาย

ตัวละครที่ถูกนำเข้ามาไม่นานมานี้คือตัวละครอย่าง “เซจจ์” ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายแห่งยุคโบราณ กลายเป็นอาชีพหลักที่ผู้คนให้ความสนใจ เพราะสามารถควบคุมพลังแห่งปริภูมิได้อย่างอิสระ พร้อมกับปลดปล่อยพลังทำลายล้างที่น่าตกใจ ด้วยการใช้ ‘ ไคฟ์’ อาวุธหลักรูปทรงลูกบาศก์เพื่อเปิดทางรอยแยกในมิติเวลา หลังจากนั้นก็จะรวมพลังแห่งอาโทรและเวทมนตร์อันทรงพลัง รวมไปถึง ‘ยันต์’ ที่เป็นอาวุธเสริมจะช่วยให้สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างปราดเปรียวผ่านประตูมิติที่สร้างขึ้น ซึ่งทักษะของเซจจ์จะมีอยู่หลากหลายความสามารถ โดยจุดเด่นที่ทำให้ตัวละครนี้ดูเท่เกินใครก็คือมีพลังภาพลวงตาแผ่วบาง ที่สามารถเปิดหรือปิดมิติเพื่อโจมตีคู่ต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว

เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่ชวนสร้างความสนุก

สำหรับการเฉลิมฉลองเนื่องในการเปิดตัวอาชีพใหม่ครั้งนี้ ทางทีมงานภายในเกมได้จัดกิจกรรมแสนพิเศษให้กับเหล่าผู้เล่น นั่นก็คือกิจกรรม ‘บรรลุเลเวลเซจจ์’ ที่สามารถเข้าร่วมความสนุกได้ถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 หากผู้เล่นคนใดที่บรรลุตัวละครอาชีพใหม่อย่างเซจจ์ได้จนถึงเลเวล 70 ก็จะได้รับรางวัลสุดแสนล้ำค่า เป็นของรางวัลที่ได้รับ 1,000 เพิร์ลดำ, สัตว์เลี้ยง(รุ่นที่7) และกล่องเซ็ตชุดในตำนานที่เพิ่มความสวยงามให้กับเหล่าตัวละคร

Black Desert Mobile ความสามารถของอาชีพใหม่ที่มาด้วยพลังมิติลึกลับ

การต่อสู้ที่แสนสนุกมาพร้อมกับกิจกรรมที่พิเศษ

ถ้าหากว่าผู้เล่นคนใดที่ชื่นชอบการต่อสู้ภายในเกม แนะนำว่าให้เหล่าเกมเมอร์มาเข้าร่วมกิจกรรม ‘ศึกต่อสู้อาทูนาห์’ สุดแสนพิเศษกันเถอะ เพราะภายในสนามรบนั้นผู้เล่นทั้งหมด 25 คน จะถูกแบ่งออกเป็น 5 ฝ่าย (ฝ่ายละ 5 คน) ซึ่งแต่ละฝ่ายหรือแต่ละทีมจะสามารถต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม พร้อมกับกำจัดบอสที่ปรากฏในฝ่ายนั้นได้ในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงยังต้องกำจัดบอส ‘ราชากริฟฟอน’ ให้สำเร็จเพื่อสิ้นสุดการแข่งขัน และผู้เข้าร่วมจะได้รับเหรียญตราอาทูมาห์เป็นรางวัล

Exit mobile version