Site icon Game Chili

Blue Archive เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรมร้านเฮียกคิยาโค

ครั้งนี้ก็ถึงคราวของตัวเกม Blue Archive กันแล้ว เมื่อทางค่าย Nexon Korea ได้ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของบลูอาร์ไคฟ์ที่พัฒนาโดยคณะกรรมการแผนงานฟื้นฟูรีสอร์ตอะบิดอส ซึ่งการอัปเดตนี้ได้เพิ่มเนื้อเรื่องกิจกรรมฟื้นฟูรีสอร์ตของคณะกรรมการแผนงานอะบิดอส หลังจากที่ชมรมได้เดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ตฤดูร้อน แต่กลับพบว่าถูกหลอกมาที่รีสอร์ตร้าง และต้องต่อสู้กับวาคาโมะและแก๊งหมวกกันน็อค พร้อมทั้งปฏิบัติการสหพันธ์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่เป็นครั้งแรก นอกเหนือจากนี้เซ็นเซทุกคนสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเป็นลูกจ้างของร้านสาขาเฮียกคิยาโคที่จะเปิดทำการในอนาคตได้ถึงวันที่ 30 ม.ค. 2566 และรางวัลจะถูกส่งให้กับทุกคนที่เข้าร่วมหลังการอัปเดตวันที่ 31 ม.ค. 2566

Blue Archive ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่

ตัวละครที่เพิ่มเข้ามาเพื่อสร้างความสนุก

สำหรับการอัปเดตครั้งนี้ได้มีการเพิ่มนักเรียนใหม่ ‘มิโมริ’ จากสหพันธ์เฮียกคิยาโคที่เป็นนักเรียนสายสนับสนุน ประเภทลึกลับ เมื่อมิโมริใช้สกิลอีเอ็กซ์จะช่วยเคลื่อนย้ายพันธมิตรในรัศมี และเพิ่มความเร็วโจมตีให้ และยังมีสกิลรักษาต่อเนื่องอีกด้วย นอกจากนี้เซ็นเซจะได้พบกับความท้าทายใหม่อย่างเรดบอสระดับ INSANE ที่กำลังจะอัปเดตเพิ่มเข้ามา ซึ่งในระดับความยากนี้บอสจะมีประเภทการโจมตี และสกิลที่ใช้จะมีเอฟเฟกต์พิเศษเพิ่มเข้ามา รวมถึงจะมีการเพิ่มรางวัลเรดบอสเป็นเหรียญเรดบอสขั้นสูง ซึ่งจะสามารถรับได้จากเรดบอสระดับฮาร์ดคอร์ ระดับเอ็กซ์ตรีม และระดับอินเซน ซึ่งสามารถนำไปอัปเกรดเป็นเอลเลฟของอาซึสะ หรือรวบรวมวัตถุดิบเพื่อพัฒนาเป็นไอเทมที่มีประสิทธิภาพได้

ภาพประกอบที่สวยสดงดงาม

หนึ่งจุดเด่นหลักของเกม Blue Archive ก็คงจะไม่พ้นเรื่องภาพที่ทีมงาน Yostar ลงทุนลงแรงมาอย่างต่อเนื่อง จากครั้งแรกที่ลองสัมผัสคือชอบและหลงใหลไปกับฉากสุดอลังการ ซึ่งไม่คิดว่าจะน่ารักอะไรแบบนี้ โดยเฉพาะฉากการปรากฎตัวครั้งแรกของน้องอโลน่า หรือเอไอสาวน้อยที่ปรากฎครั้งแรกบนแท็บเล็ตที่ส่งต่อมาจากริน ซึ่งเป็นผู้แทนสหพันธ์นักเรียนให้กับเราไว้ใช้งาน ทำให้รู้ว่าภาพงานซีจีแต่ละภาพแทบไม่มีร่องรอยการเผา

เพิ่มเนื้อเรื่องกิจกรรมฟื้นฟูรีสอร์ตข Blue Archive

เนื้อเรื่องสดใสเอาใจวัยรุ่น

ในเนื้อเรื่องเกมเราจะรับบทเป็นคนนอกที่ถูกรัฐบาลส่งตัวมายังสหพันธ์นักเรียนของเมืองคิโวตอสในฐานะอาจารย์ ซึ่งเมืองคิโวตอสนั้นปกครองด้วยระบอบสภานักเรียน เราจะตื่นขึ้นและพบว่าเราได้อยู่กับรินสาวหูเอลฟ์ ซึ่งเป็นผู้รักษาการประธานสหพันธ์นักเรียน และแนะนำเมืองคิโวตอสให้เราเห็นว่าสภาพบ้านเมืองที่มีทั้งด้านสวยงามและทรุดโทรม โดยเราจะถูกส่งมาเพื่อช่วยเหลือและฟื้นฟูจากภัยพิบัติต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากเมืองนี้ พร้อมทั้งช่วยกันออกตามหาประธานนักเรียนของสหพันธ์ที่หายตัวไปด้วย

Exit mobile version