Site icon Game Chili

Hogwarts Legacy เผยข้อมูลสำคัญที่ทำให้เล่นในโลกเวทมนต์สนุกขึ้น

ในวันนี้คงเป็นวันที่เหล่านักเรียนเวทมนต์รอคอยกันมากที่สุดกับการเผยข้อมูลสำคัญของตัวเกม Hogwarts Legacy ซึ่งเป็นไอพีแอคชั่นโลกเปิดจากทางค่าย Warner Bros. Games และสตูดิโอสร้างเกม Avalanche Softwareโดยทั้งสองยักษ์ใหญ่ในวงการเกมมีข้อมูลสเปกเกมพีซีมาแนะนำให้แฟนคลับได้รับรู้กันถ้วนหน้า ซึ่งข้อมูลที่ทางค่ายได้นำมาบอกในวันนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับสเปกขั้นต่ำและสเปกแนะนำที่สามารถเล่นได้ทุกช่วงเวลา เรียกได้ว่านำข้อมูลมาให้ดูครบทุกรายละเอียดก่อนที่ประตูโลกแฟนตาซีแห่งเวทมนต์ โดยตัวเกมดังกล่าวเป็นเกมแนวโอเพ่นเวิลด์แอคชั่นอาร์พีจีที่ดัดแปลงจากภาพยนตร์และวรรณกรรมเบสต์เซลเลอร์ที่ชื่อว่า “พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พ็อตเตอร์” ซึ่งกำหนดจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้

วันนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับสเปกขั้นต่ำและสเปกแนะนำ Hogwarts Legacy

เนื้อหาที่อัปเดตเข้ามาใหม่ให้ผู้เล่น

เริ่มจากช่วงแรกของคลิปจะเผยให้เห็นภาพของนักเรียนของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ช่วงปลายยุคปี 1800 ขี่ไม้กวาดพาตระเวณชมบรรยากาศในโลกเปิดสุดไพศาล เพื่อนๆ จะได้เห็นวิวของที่ราบสูง Scottish Highlands จากมุมสูง มีโมเมนท์ตอนร่อนลงมาหาเหล่าพ่อมดและแม่มดในหมู่บ้าน มีฉากขี่สัตว์มหัศจรรย์ Onyx Hippogriff ออกไปตะลุยสำรวจโลเกชั่นต่างๆ ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาล พร้อมกับระบบต่อสู้ที่เพื่อนๆ จะได้เห็นตัวละครในคอสตูม Dark Arts สีดำทั้งชุดเดินผ่านป่าต้องห้าม และผู้เล่นจะได้ขึ้นขี่เจ้า Thestral เข้าสู่ลานประลองมนต์ดำในสมรภูมิรบที่มีชื่อว่า Dark Arts Battle Arena

เตรียมเข้ามาร่วมสนุกกันในโลกเวทมนตร์

การวางจำหน่ายของ Hogwarts Legacy จะปล่อยให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อกันหลายแพลตฟอร์ม ทั้งบนเครื่องคอนโซล และบนเครื่องพีซีภายในปลายปีนี้ โดยทางด้านค่าย Warner Bros. Games และผู้พัฒนา Avalanche Software ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับตัวเกม พร้อมกับเผยรายละเอียดในการเปิดคลิปแรกออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชมกันในงาน State of Play ที่จัดขึ้นโดยค่ายโซนี่ เรียกว่าได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากสำหรับแฟนคลับที่รอคอยมาอย่างยาวนาน

Hogwarts Legacy วันที่เหล่านักเรียนเวทมนต์รอคอย

สวมบทบาทเป็นนักเรียนที่ใช้เวทมนตร์ได้อย่างอิสระ

ภายในโลกเวทมนตร์แห่งนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนฮอกวอตส์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยปริศนาและความลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน โดยผู้เล่นต้องค้นหาเบื้องหลังการกลับาของเวทมนตร์ที่ถูกลืม พร้อมกับหาใครบางคนที่พยายามจะควบคุมพลังชนิดนี้ ซึ่งนักผจญภัยจะเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินชะตากรรมของโลกเวทมนตร์ทั้งหมด แต่ก่อนที่จะไขปริศนาเหล่านี้ได้ ผู้เล่นจะได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างจากอาจารย์ภายในโรงเรียนเพื่อฝึกความสามารถให้เก่งขึ้น

Exit mobile version