Site icon Game Chili

Pokemon Sleep เกมเมอร์สายนอนนหลับต้องห้ามพลาดเกมนี้

สาวกโปเกม่อนน่าจะจำไม่ได้แล้วมั้งว่าเคยมีเกมอย่าง Pokemon Sleep ถูกเปิดตัวเอาไว้เมื่อเกือบ 4 ปีมาแล้ว โดยล่าสุดทางค่าย The Pokemon Company ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลใหม่ให้แฟนคลับเตรียมสนุก ซึ่งผู้เล่นที่เป็นคนรักสัตว์เลี้ยงแห่งโลกอนิเมะจะได้พบกับไอพีจากจักรวาลโปเกมอนที่ถูกสร้างมาให้เล่นตอนหลับกันได้ในวันที่ 14 มิถุนายน 2023 บนแพลตฟอร์มมือถือระบบ iOS และ Android โดยตัวเกมนี้จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับเจ้า Snorlax และ Professor Neroli นักวิทยาศาสตร์ที่มาทำวิจัยเกี่ยวกับรูปแบบการนอนหลับของเหล่าโปเกม่อนบนเกาะเล็กแห่งหนึ่ง รวมถึงจะได้พบกับโปเกม่อนแต่ละชนิดซึ่งจะมีรูปแบบการนอนหลับที่แตกต่างกันไป และก็เป็นหน้าที่ของเหล่าเกมเมอร์ที่จะต้องศึกษาข้อมูลตรงนี้เพื่อการวิจัยที่ครบถ้วนสมบูรณ์

พบกับไอพีจากจักรวาลโปเกมอนที่ถูก Pokemon Sleep

เกมใหม่สุดน่ารักที่จะช่วยให้คุณพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ย้อนไปเมื่อปี 2019 The Pokémon Company ได้ประกาศโปรเจคท์เกมมือถือใหม่ในชื่อ Pokémon Sleep ที่มีคอนเซ็ปต์การเล่นสุดแปลกนั่นคือการนอน โดยล่าสุดตัวเกมดูเหมือนจะเป็นรูปเป็นร่างและใกล้จะเปิดตัวเต็มที สำหรับเกมนี้ตัวเกมจะเซ็ตอยู่บนเกาะแห่งหนึ่งที่มีเจ้าคาบิกอนหรือ Snorlax ที่นอนหลับปุ๋ยตีพุงอยู่ โดยมีศาสตราจารย์เนโรลิกำลังทำวิจัยเกี่ยวกับการนอนของโปเกมอน ซึ่งในการเล่นนั้นสิ่งเดียวที่เราต้องทำคือการนอน โดยตัวเกมจะทำหน้าที่เหมือนแอปติดตามการนอนหลับ และวิเคราะห์คุณภาพการนอนออกมา 3 แบบ ซึ่งการนอนหลับแต่ละแบบก็จะดึงดูดโปเกมอนที่แตกต่างกันมานอนกับเราด้วย และโปเกมอนแต่ละตัวยังมีท่านอนพิเศษรอให้เราค้นพบ

ศึกษาข้อมูลโปเกม่อนระหว่างการนอนหลับ

ระบบของ Pokemon Sleep เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน เพียงเข้าไปเราก็จะเจอคาบิกอนนอนแผ่หลาอยู่กลางเกาะ ซึ่งทั้งหมดที่เราต้องทำคือห่มผ้าให้อุ่นวางโทรศัพท์ไว้ข้างหมอนนอนหลับฝันหวาน และลืมตาตื่นมาพบกับโปเกมอนที่มีรูปแบบการนอนตรงกับเรา ซึ่งจะต้องอยู่บริเวณล้อมรอบเจ้าคาบิกอน โดยเราจะได้สำรวจสไตล์การนอนหลากหลายแบบที่แสนน่ารักในทุกเช้า และตัวเกมจะบันทึกการนอนของเราแล้ววิเคราะห์ข้อมูลออกมาว่าการนอนของเราเป็นอย่างไร มีท่าทางแบบไหน โดยแบ่งประเภทการนอนออกเป็น Dozing , Snoozing และ Slumbering

Pokemon Sleep ออกมาอัปเดตข้อมูลใหม่

ระบบเกมเพลย์ที่ตอบสนองความสะดวกสบาย

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว Pokemon Go Plus+ อุปกรณ์ช่วยตรวจสอบการนอนที่มาพร้อมกับเสียงปิกาจูสุดน่ารัก พร้อมร้องเพลงกล่อมเด็กขับกล่อมเราก่อนเข้านอน และช่วยบันทึกข้อมูลการนอนตลอดทั้งคืนของเราลงในแอปอย่างสะดวกสบาย ซึ่งใครที่เล่นโปเกม่อนโกอยู่แล้ว จะสามารถใช้อุปกรณ์ตัวนี้อำนวยความสะดวกในการเล่นได้สบาย ไม่ว่าจะเป็นการหมุน Poke Stop หรือโยนโปเกบอล ซึ่งในอนาคตตัวเกมยังมีแผนที่จะเพิ่มฟังก์ชันใหม่ที่ใช้ข้อมูลการนอนของเราในโปเกม่อนโกอีกด้วย

Exit mobile version