Site icon Game Chili

Summoners War Chronicles ทำสถิติใหม่โกยเงิน 7 พันล้านบาท

ความเคลื่อนไหวในวงการเกมได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อทางค่าย Com2us ประกาศศักดาสงครามผู้อันเชิญเผยความปังแบบขั้นสุดสำหรับตัวเกม Summoners War Chronicles ซึ่งเป็นผลงานเกมแนว MMORPG สุดแฟนตาซีชิ้นใหม่ โดยตอนนี้กวาดรายได้เข้ากระเป๋าไปแล้วกว่า 10,000 ล้านวอน หรือประมาณ 7 พันล้านบาท หลังเปิดให้บริการผ่านสโตร์เกาหลีแค่เพียง 27 วันเท่านั้น นับว่าเป็นสถิติใหม่ที่เหนือกว่าภาคหลักอย่างซัมมอนเนอร์สวอร์ถึง 5 เท่ากันเลยทีเดียว นอกจากนี้ตัวเกมดังกล่าวยังเป็นเกมตัวแรกที่นำไอพีซัมมอนเนอร์สวอร์มาพัฒนาต่อยอดลงบนแพลตฟอร์มพีซี และระบบมือถือทั้ง iOS และ Android ซึ่งในส่วนเวอร์ชั่นโกลบอลมีรายงานว่าจะถูกทำคลอดออกมาเสิร์ฟความฟินให้แฟนทั่วโลกอีกทีในช่วงหน้าหนาวปีนี้

ยอดผู้เล่นทะลุเกินเป้า Summoners War Chronicles

เผยฉากการต่อสู้กับมอนสเตอร์ระดับบอส

ก่อนหน้านี้ตัวเกมได้ปล่อยวิดีโอเทรลเลอร์ที่เผยให้เห็นถึงสถานที่ ตัวละคร เหล่าเอ็นพีซี มอนสเตอร์ระดับบอส และระบบต่อสู้กันไปอย่างละเอียดแล้ว ทางตัวเกมก็ได้ปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาให้ผู้เล่นได้รับรู้กัน สำหรับวิดีโอที่เปิดเผยในครั้งนี้ผู้ขมจะได้พบกับฉากการต่อสู้ระหว่างตัวละคร 3 ตัวกับมอนสเตอร์ระดับบอสในดันเจี้ยนปาร์ตี้ร่วมกับซัมมอน โดยฉากหลังของวิดีโอตัวนี้คือคุกใต้ดินของอาณาจักรราฮีลที่อยู่ในเรื่องราวของ Summoners War Chronicles ซึ่งเหล่าแฟนเกมสาย MMORPG จะได้สัมผัสความสนุกของการเล่นในรูปแบบ Co-op อย่างแน่นอน นอกจากนี้ท่าทางของการใช้สกิลฮีล สกิลป้องกัน หรือสกิลโจมตีเวทย์ของตัวละครในวิดีโอดังกล่าวยังทำให้เราคาดเดาถึงเอกลักษณ์ของแต่ละตัวภายในเกมจริงได้อีกด้วย

ระบบเกมเพลย์ที่เน้นการต่อสู้

สิ่งที่ผู้เล่นจะต้องรู้ก่อนสัมผัสตัวเกม Summoners War Chronicles ก็คือตัวเกมดังกล่าวจะเป็นเกม MMORPG แบบเรียลไทม์ที่เน้นการต่อสู้แบบปาร์ตี้กับการใช้กลยุทธ์ของตัวละครและซัมมอน ซึ่งต่างกับซัมมอนเนอร์วอร์ที่เราเคยเล่นมา ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันสูงสุดสามชนิด และต่อสู้แบบเรียลไทม์ร่วมกับซัมมอนสูงสุดสามตัวต่อตัวละครหนึ่งตัว อีกทั้งยังมีนำเสนอการเล่นอันหลากหลายผ่านการวางกลยุทธ์มากมาย โดยสามารถแบ่งปันการสนับสนุนและซัมมอนระหว่างตัวละครได้ด้วย

Summoners War Chronicles อัญเชิญความปัง

ความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในแต่ละแผนที่

ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกในการวางแผนการต่อสู้ผ่านระบบต่อสู้แบบทีมร่วมกับมอนสเตอร์ที่เราซัมมอนมา และจะได้ต่อสู้ร่วมกับเพื่อนในระบบปาร์ตี้ผ่านแผนที่ต่างๆ อย่างทะเลาทราบหรือภูเขาน้ำแข็ง และจะได้พบกับปริศนาพร้อมกับกับดักอย่างต่อเนื่องในการลงดันเจี้ยน โดยทางค่ายเกมได้เผยว่าพวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้มีส่วนร่วมในการเปิดตัวเกมใหม่ Chronicles ของเราให้กับแฟนทั่วโลกได้เห็นกันผ่านมหกรรมเกมระดับโลก Gamescom 2021 และตลาดเกมที่เราตั้งเป้าไว้เลยก็คืออเมริกาเหนือและยุโรป

Exit mobile version