Site icon Game Chili

Sword Art Online Last Recollection อวดระบบต่อสู้สุดเจ๋ง

เมื่อเริ่มเข้าสู่ปีกระต่ายทองงานนี้ทางค่าย Bandai Namco มีตัวอย่างใหม่ของ Sword Art Online Last Recollection มาฝากเหล่าเกมเมอร์กัน ซึ่งเป็นไอพีฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ซอร์ดอาร์ตออนไลน์ โดยตัวเกมนี้มีเนื้อเรื่องสุดดราม่า ข้อมูลตัวละคร และระบบการต่อสู้โฉมใหม่ที่เข้าถึงได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น ถ้าเปรียบกับภาคล่าสุดอย่าง Alicization Lycoris ก็นับว่าเป็นการแบทเทิ่ลแบบไฮสปีดของปาร์ตี้ 4 ตัวละครแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะเน้นไปที่การร่วมมือและอาศัยทักษะดาบเป็นหลัก รวมถึงมีแอคชั่นการต่อสู้ที่รวดเร็วเหมือนในเวอร์ชั่นอนิเมะ ซึ่งสามารถกดคอมโบได้ด้วยปุ่มเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อมอาวุธใหม่เป็นเคียวด้ามยาวอย่าง Scythe ที่ไว้ปล่อยดีบัฟใส่ศัต รูแล้วเปลี่ยนตัวละครให้เป็นตัวโจมตีหลัก แถมเพิ่มพลังสังหารให้ปาร์ตี้ร่วมก๊วนได้อีกต่างหาก

Sword Art Online Last Recollection ไอพีฉลองครบรอบ 10 ปี

ระบบคอมโบที่ช่วยเพิ่มความสนุกทุกจังหวะของการต่อสู้

สำหรับไฮไลท์ที่ทางค่ายนำมาให้ผู้เล่นได้ชมกันก็คือคลิปตัวอย่างเกมที่แสดงให้เห็นถึงระบบคอมโบต่อเนื่อง และระบบนี้จะเกิดขึ้นได้เมื่อผู้เล่นสลับตัวละครในจังหวะที่ถูกต้อง ซึ่งการเปลี่ยนตัวจะช่วยให้สมาชิกในปาร์ตี้กลายเป็นอมตะ และไม่โดนพลังโจมตีชั่วขณะ ในส่วนของตัวละครจะถูกแบ่งออกเป็น 3 สายคือ Attacker , Defender และ Supporter ซึ่งทั้ง 3 สายจะมีสกิลหลักเหมือนกันก็คือสกิลฟื้นตัว และสกิลซัพพอร์ตที่เอาไว้ช่วยเหลือในยามคับขัน รวมถึงสกิลอเวเคนนิ่งที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ในการต่อสู้ได้ โดยทางด้าน Bandai Namco ได้ยืนยันว่าจะพาแฟนคลับไปสนุกกับเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากนิยายไลท์โนเวลสุดฮิตของ Reki Kawahara บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android สโตร์โกลบอลในปี 2022 นี้

เกมส์มือถือใหม่ล่าสุดที่ฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างเป็นทางการ

จากอนิเมะสุดฮิตที่ต่อยอดมาให้สัมผัสกับโลกแห่ง SAO ในรูปแบบของเกมมือถือฉบับอนิเมะ เพื่อเป็นการฉลองความยิ่งใหญ่ที่อยู่มาครบ 10 ปี ซึ่งล่าสุดทางค่ายได้เผยถึงผลงานใหม่ที่จะพาเหล่าเกมเมอร์ไปพบกับโลกแฟนตาซี โดยมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปีนี้ และเนื้อหาที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสภายในเกมก็คือเรื่องราวที่มีชื่อว่าครอสเอดจ์ ซึ่งเป็นโลกที่มีคิริโตะประจำการอยู่ที่นั้น พร้อมกับได้ยินข่าวลือว่าในโลกครอสเอดจ์มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น จนทำให้เหยื่อสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป และผู้เล่นจะต้องตามหาความจริงว่าโลกใบนี้เกิดอะไรขึ้นกันแน่

ระบบการต่อสู้โฉมใหม่ที่เข้าถึงได้ Sword Art Online Last Recollection

เกมแอคชันที่สานต่อมาจากการ์ตูนชื่อดัง

เรื่องราวในเกมนี้จะเล่าถึงการต่อสู้ครั้งใหม่ของคิริโตะและพรรคพวก ซึ่งจะได้เข้าไปผจญภัยในโลกครอสเอดจ์ที่ออกแบบโดยอัจฉริยะมัธยมต้น หลังจากนั้นไม่นานคิริโตะได้ยินข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับผู้เล่นลึกลับที่คอยโจมตีผู้เล่นคนอื่น และทำให้ผู้เล่นเหล่านั้นสูญเสียความทรงจำในโลกแห่งความจริง

Exit mobile version