Site icon Game Chili

Traha Infinity เผยรายละเอียดสุดว้าว เตรียมเปิดลงทะเบียนสัมผัสโลกการต่อสู้

เมื่อไม่นานมานี้ทางค่าย Moai Games ได้เผยรายละเอียดสุดสำคัญออกมาว่ามีแผนจะเปิดให้บริการ Traha Infinity เกมมือถือแนว 3D MMORPG ที่เป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Traha ภายในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 ในตอนแรกมีความเป็นไปได้ว่าจะต้องรอยาวกันจนถึงกลางปีเลยก็ว่าได้ แต่จากการเปิดเผยล่าสุดของทางผู้พัฒนา เป็นได้ไปว่าชาวเกมเมอร์อาจจะได้ออกตะลุยสำรวจทวีปสีเลือดแห่ง Listania เร็วกว่าที่วางกำหนดการเอาไว้ก็ได้นั่นเอง เมื่อค่ายเกมจากเกาหลีใต้เดินหน้าเปิดรอบ Pre-registration ให้สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วผ่านเว็บไซต์ทางการของเกม เพื่อเตรียมตัวสัมผัสกับความมันส์ระดับมหากาพย์

Traha Infinity สานงานภาคต่อให้ออกมายิ่งกว่าภาคแรก

กราฟิกภายในเกมจัดเต็มสมกับการรอคอบมาอย่างยาวนาน

จากที่เข้าไปดูภายในเว็บไซต์ทางการของตัวเกมบอกเลยว่ากราฟิกของ Traha ในภาค Infinity มีความอลังการสมกับที่มีค่าย Moai Games ให้การพัฒนาระบบเกมกันอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งทางค่ายได้ประกาศเอาไว้ว่าจะยกระดับงานกราฟิกให้สูงถึงระดับไฮเอนด์แบบ 3D กันเลยทีเดียว และในส่วนคุณภาพของเกมจะมีความแรงและความลื่นแค่ไหนเมื่อต้องเล่นผ่าน iOS และ Android อันนี้เหล่าผู้เล่นจะต้องรอพิสูจน์กันอีกที แต่ที่แน่ ๆ ทางตัวเกม Traha Infinity จะโฟกัสไปที่เหตุการณ์ 200 ปีก่อนถือกำเนิดภาคแรก ที่น่าจับตามองอีกอย่างก็คือภาคนี้จะปังสู้ภาคแรกได้หรือไม่ เพราะช่วงเวลาในปี 2019 นั้นมียอดสั่งซื้อล่วงหน้ากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

เปิดตัวเพื่อให้เหล่าผู้เล่นเข้าไปสัมผัสโลกแห่งการผจญภัย

งานนี้เหล่าผู้เล่นเตรียมตื่นตาตื่นใจไปกับเนื้อหาภายในเกมกันได้เลย เมื่อทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Moai Games เตรียมเปิดตัวเกมมือถือใหม่ฟอร์มยักษ์ภายในปีนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว MMORPG ที่มีความสนใจจากผู้เล่นหลายคน พร้อมกับมีเนื้อหาบางส่วนที่มีการอ้างอิงมาจากเกมภาคเก่าที่ชื่อว่า Traha และยังนำมาสานต่อเรื่องราวให้กลายเป็นภาคใหม่สุดน่าค้นหา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรชาวเกมเมอร์ต้องลองเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเอง เตรียมตัวรอกันได้เลยภายในปีนี้

โลกของการต่อสู้ที่มีกราฟิกจัดเต็ม Traha Infinity

อีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองภายในปีนี้

สำหรับเนื้อหาภายในเกมจะนำเสนอเรื่องราวที่กล่าวถึงข้อมูลแต่ละประเทศ ภายในโ,กของ Traha เมื่อ 200 ปีก่อนภาคแรกจะถือกำเนิดนั่นเอง ซึ่งจุดเด่นภายในภาคนี้ก็คงหนีไม่พ้นคุณภาพกราฟิกที่อลังการ ด้วยงานภาพระดับไฮเอนด์ 3D แบบจัดเต็ม รวมไปถึงทางซีอีโอของตัวเกมก็ได้เผยความรู้สึกดี ๆ ออกมาว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากที่ได้เปิดตัว Traha Infinity และนำเสนอให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เข้ามาสัมผัส ดังนั้นหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนคลับ”

Exit mobile version