Site icon Game Chili

Uncharted Waters Origin เกมแนว Seafaring Sandbox พร้อมเปิดให้บริการ

เหล่าเกมเมอร์เตรียมตัวให้พร้อมกับ Uncharted Waters Origin เกมแนว Seafaring Sandbox RPG ที่มีทางค่าย Motif บริษัทผู้พัฒนาในเครือ LINE Games ร่วมกับทีมผู้สร้าง KOEI TECMO GAMES คอยดูแลระบบเกมเพลย์ทุกอย่าง โดยผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกแฟนตาซี พร้อมกับโลดแล่นสนุกสนานไปกับคอนเทนต์การค้าขาย การต่อสู้ และการผจญภัยในศตวรรษที่ 16 ซึ่งเป็นยุคแห่งการสำรวจที่ใครก็ไม่อาจต้านทานความอลังการของกราฟิกอันสวยงามได้แม้แต่คนเดียว โดยตัวเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการบนระบบมือถือ Android, iOS และเครื่องพีซี นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเล่นผ่าน Steam Deck พร้อมกับสัมผัสฟีเจอร์ครอสเพลย์ที่รองรับทุกอุปกรณ์ รวมถึงยังรองรับภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น และจีนได้อีกด้วย

สนุกสนานไปกับคอนเทนต์การค้าขาย Uncharted Waters Origin

การผจญภัยที่ให้ความอิสระแก่ผู้เล่น

Uncharted Waters Origin ไม่ใช่การพอร์ตเกมจากต้นฉบับ แต่เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อรองรับผู้เล่นหน้าใหม่ๆ รวมทั้งแฟนเก่า มีระบบสร้างตัวละครที่ให้อิสระอย่างมากในการครีเอทคาแรกเตอร์ตามสไตล์ที่ชอบ มีแผนที่ท่าเทียบเรือรอการสำรวจกว่า 700 แห่ง มีระบบออฟไลน์เปิดให้ผู้เล่นสามารถนำเรือออกท่องทะเลได้ตลอดเวลาแม้ออกจากเกมไปแล้ว มีระบบค้าขาย ต้องเผชิญหน้ากับอสูรกายแห่งท้องทะเล และพบกับมรสุมสุดท้าทายตลอดการเดินทางซึ่งจะมีขุมทรัพย์ล้ำค่า และสถานที่ที่ยังไม่เคยถูกค้นพบมาก่อนรอเซอร์ไพรส์เหล่าผู้เล่นอยู่ภายในเกมนี้

จุดเด่นที่น่าสนใจของตัวเกม

สำหรับตัวเกม Uncharted Waters Origin เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 มาพร้อมระบบการเดินทางโดยการแล่นเรือบนทะเล ซึ่งนอกจากจะต้องระวังผู้เล่นด้วยกันโจมตีหรือดักปล้นแล้ว ยังมีเหล่าสัตว์ประหลาดต่างๆ และภัยธรรมชาติที่จะคอยเล่นงานเราอีกด้วย โดยตัวเกมจะเน้นการถ่ายทอดความคลาสสิคในช่วงศตวรรษที่ 16 ซึ่งเราจะได้ชมบรรยากาศอันสวยงามจากคาบสมุทร และยังมีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกแฟนตาซี

Uncharted Waters Origin ผจญภัยในโลกแฟนตาซี

ระบบเกมเพลย์ที่ให้ความสนุกมากกว่าใคร

แน่นอนว่าอันชาร์ตเตดวอเตอร์ออริจินเป็นเกมแนวสไตล์โอเพนเวิล์ดที่จะให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยไปในโลกสุดกว้างใหญ่ โดยจะเน้นไปในการออกเรือสำรวจโลก ซึ่งตัวเกมได้ใช้ขุมพลังอันเรียลเอนจิ้นโฟร์ในการรังสรรค์ผลงานชิ้นนี้ และมีสิ่งน่าสนใจอีกมากมายภายในเกมได้แก่ ท่าเรือที่ให้ออกล่าและเข้าจอดเพื่อลงไปสำรวจ, ตัวละคร NPC ที่มีมากกว่า 1,000 ตัว, ไอเทมศิลปะวัฒนธรรมที่มีประวัติน่าติดตามกว่า 1,000 ชนิด รวมไปถึงไอเทมต่างๆที่เราจะสามารถพบกันได้ตามในเกมกว่า 4,000 รายการเลยทีเดียว อีกทั้งเรายังจะได้แล่นเรือไปกลางทะเล ซึ่งจะเห็นเรือคนอื่นแล่นแบบเรียลไทม์เต็มไปหมด แถมยังสามารถโจมตีหรือดักปล้นเรือผู้อื่นได้อีกด้วย จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจใช้ได้เลย

Exit mobile version